Liền Kề Biệt Thự Mường Thanh Thanh Hà Cienco 5

  • Đăng tin rao
  • Hỏi đáp
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

Liền Kề Biệt Thự Mường Thanh Thanh Hà Cienco 5

DỰ ÁN NHÀ Ở LIỀN KỀ BIỆT THỰ PHÂN LÔ TẠI KHU ĐÔ THỊ THANH HÀ HÀ ĐÔNG

GIÁ ĐẤT 15TR/M2 BAO GỒM VAT



Phối cảnh dự án Mường Thanh Thanh Hà Cienco 5

Tuyên bố của Mường Thanh sẽ ra mắt Dự án Liền Kê Biệt Thự Mường Thanh Thanh Hà Cienco 5 có giá từ 1 tỷ đồng Tiền thân là Dự án Thanh Hà Cienco5.


Sau sự thành công của chủ đầu tư Tập Đoàn Mường Thanh xây dựng thành công rất nhiều khu đô thị tại hà nội nổi bật là những dự án căn hộ chung cư và nhà ở liền kề giá rẻ nhất. Với tiềm lực tài chính và uy tín từ lâu của chủ đầu tư thì vào ngày 20/04/2016 chủ đầu tư chính thức đã ký kết hợp đồng mua lại dự án khu đô thị Thanh Hà của chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư địa ốc Cienco 5 Land sau khi theo báo Dân Trí đưa tin cách đây một vài ngày nên rất nhiều khách hàng quan tâm tới dự án của Mường Thanh đã gọi điện cho chúng tôi để xác thực thông tin và thamềkhao dự án Thanh Hà. Chủ đầu tư Mường Thanh cam kết sẽ xây dựng và quy hoạch khu đô thị Thanh Hà thành khu đô thị kiểu mẫu và hoàn thành khu đô thị vào năm 2019.
Hiện tại khu đô thị Thanh Hà đã xây dựng được 5 tòa chung cư thương mại giá rẻ giành cho người có thu nhập thấp và các khu nha liền kề đã xây dựng xong cơ sở hạ tầng, đường điện , thoát nước…..


Với diện tích hơn 400ha khu đô thị Thanh Hà có diện tích rộng gồm đầy đủ hết các tiện ích chuẩn của khu đô thị kiểu mẫu. Dự án Thanh Hà đã từng làm nóng thị trường vào năm 2015 với căn hộ chung cư giá rẻ chỉ 10tr/m2 rất nhiều khách hàng đã mua căn hộ tại dự án và vay được gói 3000 tỷ.

Dự án nhà liền kề phân lô và biệt thự chúng tôi cũng đang triển khai hoàn thành nốt những thủ tục pháp lý chuyển đổi của dự án để chào bán ra thị trường. Diện tích từ 40m2 – 250m2, giá gốc dự kiến là 15tr/m2 tiền đất bao gồm VAT , về phần xây thô theo quy hoạch của khu đô thị chủ đầu tư xin cấp phép xây từ 3 tầng – 4 tầng 1 tum. Với mức giá phù hợp với tài chính của rất nhiều khách hàng chúng tôi tin chắc rằng dự án Thanh Hà do chủ đầu tư Mường Thanh xây dựng sẽ thành công tạo cho thị trường năm 2016 sốt cho dù gói 30000 tỷ giành cho bất động sản đã kết thúc. Với thị trường dự án của Mường Thanh thì thu hút rất nhiều giới đầu tư quan tâm.
Thông tin dự án liền kề Thanh Hà Hà Đông.


I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN LIỀN KỀ BIỆT THỰ MƯỜNG THANH THANH HÀ

Tên dự án: Khu đô thị Thanh Hà
Chủ đầu tư: Tập đoàn mường thanh
Thời gian thi công xây dựng: 50 tháng.
Tổng vốn đầu tư: gần 18.000 tỉ đồng

Ông Lê Thanh Thản, Tổng giám đốc Doanh Nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên cam kết: “Tất cả những kinh nghiệm mà Doanh Nghiệp đã tích lũy được sẽ phát huy trong dự án đường trục phía nam Hà Tây và chuỗi đô thị Thanh Hà A, Thanh Hà B để xây dựng các khu nhà liền kề theo thiết kế hiện đại của nước ngoài với mức giá thành rẻ.


II.Vị trí dự án liền kề Thanh Hà Cienco 5.

Địa chỉ: Vòng xuyến giao giữa đường lê trọng tấn và đường QL 70 – P.Kiến Hưng – Q.Hà Đông – Hà Nội




Dự án cách siêu thị Bic C 4km, cách Viện Quân Y 103 1km, bên cạnh khu Đô thị Xa La, Văn Phú – khu đô thị Thanh Hà Cienco5 ăn theo tuyến đường trục phía Nam Hà Tây, chiều dài 41,5 km, bắt đầu từ thành phố Hà Đông Hà Nội đi qua các huyện Thanh Oai, Ứng Hoà, Phú Xuyên và kết nối với Quốc lộ 1A đoạn dưới cầu Giẽ tỉnh Hà Nam.

Tuyến đường trục phía Nam có mặt cắt ngang 42m, quy mô 4 làn xe, vận tốc 80km/h do Bộ Giao Thông vận Tải làm Chủ Đầu Tư, giúp khu đô thị có kết nối giao thông thuận tới các vị trí trọng điểm của thành phố.

Quy hoạch tổng thể dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh





Theo quy hoạch khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà được phê duyệt, Dự án bao gồm đường trục phía nam tỉnh Hà Tây và cụm các Khu đô thị liên hoàn Thanh Hà A, Thanh Hà B, Mỹ Hưng – Cienco 5 dọc tuyến đường trục dài 41,5 km, bắt đầu từ thành phố Hà Đông đi qua các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên, kết nối với Quốc lộ 1A tại Km 214 + 320 đoạn dưới cầu Giẽ tại xã Châu Can, huyện Phú Xuyên.

Khu đô thị Thanh Hà A: diện tích 195,51ha, thuộc các xã Phú Lương (thành phố Hà Đông) và xã Cự Khê (huyện Thanh Oai).

Khu đô thị Thanh Hà B: diện tích 193,22ha, thuộc các xã Phú Lương, Kiến Hưng (thành phố Hà Đông) và xã Cự Khê (huyện Thanh Oai).

Tổng vốn cho 2 khu đô thị Thanh Hà đầu tư lên tới 11.849 tỷ đồng.
Tổng diện tích của chuỗi đô thị hơn 570,73 ha.

Thanh Hà Cienco 5 là một dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Hà Tây, không chỉ góp phần hoàn chỉnh hệ thống đường giao thông của tỉnh, tạo đà mạnh mẽ phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, mà còn là điểm nhấn hiện đại tạo chuyển biến cơ bản về bộ mặt cảnh quan đô thị của thành phố trẻ.
Hiện chủ đầu tư mường thanh đang triển khai nốt một số thủ tục giấy tờ pháp lý chuyển đổi để hoàn thiện đưa sản phẩm chào bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 800tr-1 tỷ/ lô đất.

Qúy khách quan tâm tới dự án liền kề thanh hà có thể liên hệ với chúng tôi để biết được thông tin chính xác nhất để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hotline 0968 017 009
Bài cùng chủ đề: :
© 2015 Chung cư 24
Địa chỉ dự án: phòng 1407 nhà 18T2 - Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội


Phân phối các dự án: Vincity Gia Lâm
Dự án Vincity Gia Lâm